Tuesday, February 6, 2018

gtlab.co.th

อยากสร้างแบรนด์ เริ่มยังไงให้ถูกทาง

9ขั้นตอนการทำแบรนด์เป็นของตัวเอง ง่ายๆๆๆแสนง่ายจะมาเล่าให้ฟัง


สาวๆหลายๆคนฝันอยากเป็นนายตัวอยากมีแบรนด์เป็นของตัวเองเพื่อสร้างชีพสร้างรายได้
โดยมาจากการทำอะไรสักอย่างในสิ่งที่ตัวเองรัก ตัวเองชอบ ซึ่งการสร้างสินค้าประเภทความสวยความงามคงเป็นอันดับต้นๆที่สาวๆเลือกกัน นั้นคือการทำแบรนด์เครื่องสำอางที่ใช้กันเป็นประจำ

 ถามว่าอยากมีแบรนด์เป็นของตัวเองต้องเริ่มจากตรงใหน คืออย่างแรกเลย
1.ต้องถามตัวเองต้องว่าอยากทำอะไร กลุ่มเป้าหมายคือใคร วัยรุ่น วัยสามสิบหรือทุกเพศทุกวัย สินค้าประเภทเครื่องสำอางมีเยอะ อย่างเช่น ครีมทาหน้า ครีมทาตัว ครีมกันแดด ครีมบำรุง ลิปสติก สบู่ หรือ
สครับผิวขาว หรือถ้ามีสินค้าตัวใหนที่เราชอบเป็นพิเศษอยู่ในใจ ถ้าคิดว่ามันดี สามารถนำมาต่อยอดได้

2.ต่อมาให้นำความอยากได้ในตัวสินค้า ว่าอยากใส่สารตัวไหน เห็นผลกี่วัน ของโรงงานผลิตที่เราจะทำ บอกรายละเอียดที่ต้องการเค้ากับนักเคมีเค้าก็จะให้คำปรึกษาเราเป็นอย่างดี

3.หากเราโอเคนักเคมีก็จะไปคิดค้นสูตรพัฒนาสูตรระยะเวลาไม่นานมากประมาณ 1 เดือน หลังจากนั้น

4.หากเรายังไม่พอใจในตัวสินค้าอยากเพิ่มหรือลดสารตัวใหนบ้าง ทางโรงงานก็จะคิดค้นสูตรใหนก็จะทำตัวทดลองมาให้ใช้ก่อน เพื่อปรับสูตรตามที่เราพอใจ ระหว่างนั้นก็จะ

5.นัดคุยกันเรื่องการออกแบบเพคเกจจิ้ง ออกแบบโลโก้ กับทางฝ่ายกราฟฟิก ตามคอนเซปที่เราต้องการ อยากให้สวยฟรุ้งฟริง น่ารักแค่ใหนก็ได้หมดเมื่อเราได้ทดลองตัวอย่างแล้ว ถ้าเราโอเคกับสูตรใช้แล้วดี ก็จะมาอยู่ใน
6.ขั้นตอนของการทดลองความคงตัวของผลิตภัฑณ์ ต่อมา...

7. ถึงขั้นตอนการจด เครื่องหมายการค้าเพื่อความรวดเร็ว ก็ควรคิดชื่อแบรนด์ไว้ เราควรเตรียมงานมาก่อนจะดีมาก ต่อไป

8.โรงงานส่งผลิตภัฑณ์ไปวิเคราะห์กับสถาบันวิจัยด้วยจ้าเพื่อให้สถาบันวิจัยรับรองคุณภาพของสินค้าเพิ่มความน่าเชื่อถือได้มากยิ่งขึ้น ระยะก็ตามสถาบันกำหนด เสร็จแล้วก็มาถึง

9.กระบวนการผลิต อยากผลิตเท่าไหร โรงงานมีขั้นต่ำจำนวนผลิต ถึงตอนนั้นกราฟฟิคก็ออกแบบเพคเกจเสร็จพอดีส่งสกรีนเพคเกจ ให้พร้อมบรรจุใส่กล่องสวยๆบวกกับสินค้าต้องคุณภาพดี เราก็ต้องเลือกทำกับโรงงานที่มีมาตรฐานการผลิตหน่อย ต่อมาก็จัดส่งให้เจ้าของแบรนด์ พร้อมออกวางจำหน่ายได้เลยจ้า

ต่อมาก็อยู่ที่เจ้าของแบรนด์แล้วละค่ะ ว่าจัดทำการตลาดอย่างไร ถ้ามีการตลาดที่ดี สินค้าเราก็ขายดีไปด้วย
แต่ที่สำคัญมากๆคือการเลือกโรงงานผลิตที่มีการบริการให้คำแนะนำดีๆ ส่งเราไปถึงตลอดลอดฝั่ง หากสาวๆกำลังสนใจอยากหาโรงงานผลิตดีๆที่มีความน่าเชื่อถือ มีมาตรฐาน มีจรรยาบรรณการให้บริการ
เราขอแนะนำ บริษัท กรีนเทคไบโอแลบ โรงงานเดียว โรงงานแรกในภาคใต้ ที่ได้รับการยอมรับด้านการผลิตเครื่องสำอาง เวชสำอาง

---------------------
อยากสร้างแบรนด์เริ่มที่ GreentechBiolab ที่เดียวจบ! ครบทุกขั้นตอน!

👉🏼 คลิกเลย : https://goo.gl/9SYv6U

ความสำเร็จของคุณ คือ งานของเรา
:: Greentech Biolab Co.,LTD. ::
📱 Phone: 074-892-897 , 08-1957-0929
📲 Line ID:@Greentechbiolab (มี @ ด้วยน่ะครับ)
หรือกดลิ้งนี้ https://goo.gl/9SYv6U
FB : greentechthailand
หรือกดลิ้งนี้ https://goo.gl/jZSRmz

No comments:

Post a Comment

หุ่นสวยด้วยสมุนไพร           ข่าวดีของสาวๆ ที่อยากลดหุ่นแต่ไม่อยากเสี่ยงกับการรับประทานยาลดน้ำหนัก เพราะวันนี้เรามีสูตรเด็ดด้วยสมุนไพรล...